วิธีรักษาสิว สูตรมาร์คหน้ารักษาสิวด้วยโอ๊ทมีลล์ หรือที่บ้านเราเค้าเรียกว่า “ข้าวโอ๊ต”

วิธีรักษาสิว สูตรมาร์คหน้ารักษาสิวด้วยโอ๊ทมีลล์ หรือที่บ้านเราเค้าเรียกว่า “ข้าวโอ๊ต” เป็นสูตรรักษาสิวด้วยวิธีธรรมชาติที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว วิธีรักษาสิววิธีนี้สามารถทำได้ง่ายๆ โดยสามารถทำเองได้ที่บ้าน การรักษาสิวด้วยโอ๊ทมีลล์วิธีนี้นอกจากจะเป็นวิธีลดสิวให้น้อยลงแล้ว หากเราทำเป็นประจำจะช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็กอีกด้วย กรรมวิธีในการเตรียมไม่ยุ่งยากอะไรมากนัก วิธีรักษาสิว 

วิธีรักษาสิว

วิธีรักษาสิว  เรามาดูกันเลยครับ ก่อนที่จะไปดูสูตรมาร์คหน้าด้วยข้าวโอ๊ต สำหรับเพื่อนที่ยังไม่ได้กด like ก็ขอรบกวนเวลาซักนิดน่ะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน หาข้อมูลดีๆ มาฝากเรื่อยๆ นอกจากนี้ท่านที่กด like จะได้รับข้อมูลข่าวสารจาก blog ของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้พลาดสูตรเด็ดๆ ในการรักษาสิว…
สูตรมาร์คหน้ารักษาสิวด้วยโอ๊ทมีลล์ หรือที่บ้านเราเค้าเรียกว่า “ข้าวโอ๊ต” เป็นสูตรรักษาสิวด้วยวิธีธรรมชาติที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว วิธีรักษาสิววิธีนี้สามารถทำได้ง่ายๆ โดยสามารถทำเองได้ที่บ้าน การรักษาสิวด้วยโอ๊ทมีลล์วิธีนี้นอกจากจะเป็นวิธีลดสิวให้น้อยลงแล้ว หากเราทำเป็นประจำจะช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็กอีกด้วย กรรมวิธีในการเตรียมไม่ยุ่งยากอะไรมากนัก เรามาดูกันเลยครับ ก่อนที่จะไปดูสูตรมาร์คหน้าด้วยข้าวโอ๊ต สำหรับเพื่อนที่ยังไม่ได้กด like วิธีรักษาสิว 

ก็ขอรบกวนเวลาซักนิดน่ะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน หาข้อมูลดีๆ มาฝากเรื่อยๆ นอกจากนี้ท่านที่กด like จะได้รับข้อมูลข่าวสารจาก blog ของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้พลาดสูตรเด็ดๆ ในการรักษาสิว…
เมื่อเราผ่านช่วงระยะทำใจได้แล้ว ผิวหน้าของเราจะเริ่มดีขึ้น สิวที่เคยขึ้นเป็นประจำก็จะขึ้นน้อยลง จากขึ้นทุกวันก็อาจกลายเป็น 4-5 วันขึ้นทีหนึ่ง หรือขึ้นตามสิ่งเร้าที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรียกช่วงการรักษาสิวนี้แบบง่ายๆว่า “ช่วงทรงตัว” คือช่วงที่เราไม่จำเป็นต้องหาวิธีรักษาสิวใหม่ๆมาทดลองอีกแล้ว เพียงแค่ใช้วิธีที่เราได้กำหนดไว้ก็สามารถช่วยยับยั้งและควบคุมการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี ระยะนี้เป็นระยะที่ใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด อาจจะหลงเหลือรอยสิวที่เกิดจากสมรภูมิการสู้รบกับสิวมาอย่างยางนานอยู่บ้าง แต่ก็ไม่น่ากังวลอะไร ระยะประคองตัวนี้เราก็จะเน้นไปในเรื่องรักษารอยแผลสิว วิธีรักษาสิว 

จุดด่างดำจากสิวให้หาย เตรียมพร้อมต้อนรับสภาวะหน้าใสไร้สิวที่จะเกิดขึ้น แต่เราก็ต้องเข้าใจอย่างหนึ่งด้วยว่า ระยะนี้จะกินเวลายาวนานอยู่สักหน่อย เพราะการรักษาพวกแผลเป็นจากสิว หลุมสิวนั้นต้องใช้เวลานานกว่าการรักษาสิวให้หายอย่างมาก อาจกินเวลาเป็นปี หรือ 10 ปีก็ได้ ต้องอดทนและปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาที่จะคอยเยียวยารักษา
วิธีรักษาสิว  “เข็ม Nokor needle” ไม่รู้ว่ามีใครรู้จักหรือเคยเห็นบ้างมั๊ยครับ? ตัวผมเองก็เพิ่งเคยเห็นแบบจริงจังเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งจริงๆแล้วผมเคยโดนเข็ม Nokor needle เซาะหน้ามาแล้วหลายครั้ง แต่ตอนโดนนั้นผมไม่รู้จักว่ามันคืออะไร มีไว้ทำอะไร รู้อย่างเดียวว่าตอนที่โดนเข็ม Nokor needle กรีดหน้านั้นมันเป็นความรู้สึกที่เสียวๆยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากยิ่ง ใครที่ไม่เคยเป็นหลุมสิวคงจะไม่เคยลิ้มลองรสชาติที่ว่ามาแน่นอน(แน่ล่ะใครจะอยากเจ็บตัวโดยไม่จำเป็น) วิธีรักษาสิว 

เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น