อยากหน้าใส โดยเฉพาะสาวๆแล้วคงจะปฏิเสธไม่ได้เลย

อยากหน้าใส โดยเฉพาะสาวๆแล้วคงจะปฏิเสธไม่ได้เลย ก็เพราะเราทุกคนล้วนปรารถนาผิวขาว หน้าใสปิ๊งอย่างเป็นธรรมชาติด้วยกันทั้งนั้น แม้อย่างน้อยที่สุด ก็เป็นการดูแลให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ไม่ให้ดูแก่ดูโทรมได้ล่ะจริงไหม ดังนั้น เพื่อเอาใจสาวๆหนุ่มๆ ที่ปรารถนาจะมีผิวสวยหน้าใส และมีผิวพรรณสุขภาพดี อย่าได้พลาดเชียวค่ะ…ก็วันนี้ เราได้รวบรวมนำวิธีทำให้หน้าใสปิ๊งอย่างเป็นธรรมชาติมาฝากทุกคนค่ะ และคอนเฟิร์มว่าทุกวิธีที่นำมาฝากนี้เป็นวิธีทำแล้วได้ผลดี หน้าใสปิ๊งได้ดั่งใจแน่นอน…มีข้อมูลดีๆเราก็ต้องบอกต่อ และนี่คือคำแนะนำที่ได้ผลค่ะ อยากหน้าใส

อยากหน้าใส
อยากหน้าใส แตงกวาก็ช่วยสาวๆ ได้จ้า เพียงแค่สาวๆ นำแตงกวา 1-2 ผล ไปล้างให้สะอาด แล้วหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ นำมาปั่นรวมกับนมสด ประมาณครึ่งถ้วยจนเป็นเนื้อเดียวกันก็จะได้เนื้อครีมที่เหนียวๆ นุ่มๆ จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ –
คุณหมอจะบอกคนไข้ที่มาปรึกษาว่า มี 2 วิธี คือ ถ้าทำแบบ IPL กระมันไม่หาย แต่มันก็ดีขึ้น ต้องมาทำซ้ำ แต่ถ้าคนไข้หวังหายขาดก็ต้องทำแบบมีแผล แน่นอนว่า คนไข้อาจรับไม่ได้ คนไข้บางคนทำงาน ต้องใช้เครื่องสำอางทุกวัน มีบางคนเหมือนกัน ช่วงนี้ได้พักสองอาทิตย์ แบบว่าให้หายเลยได้ไหม มันก็ใช้ตัวเลเซอร์ไป อยากหน้าใส
การใช้ใยขัดผิวหรือสครับช่วยขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพที่สะสมบนชั้นผิวหนังที่ เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำไม่สดใส เพราะเซลล์ผิวใหม่ที่เปล่งปลั่งกว่าเดิมไม่ สามารถขึ้นมาแทนที่เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และยังเป็นสาเหตุของผิวเหี่ยวและแก่เร็วได้อีกด้วย ผิวจะขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใช้ผลไม้รสเปรี้ยว เช่น มะนาว สับปะรด มะขามเปียก ส้ม เพราะมีความเป็นกรด ช่วยทำความสะอาดผิวให้ขาวใส และกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกมาได้ แต่หากคุณเป็นคนผิวบาง ไม่ควรใช้มะนาวหรือสับปะรดที่มีความเป็นกรดสูง ควรใช้ส้มเช้งที่มีคุณสมบัติคล้าย ๆ กันก็ได้ อยากหน้าใส
2. หนังศีรษะก็มีผล
คุณรู้หรือไม่ว่า? นอกจากคุณสมบัติต่างๆ ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นส่วนสำคัญให้เราเลือกใช้แล้ว ขั้นตอนในการทาครีมบำรุงผิวก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าเราใช้อย่างถูกต้องก็จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ให้เห็นผลยิ่งขึ้น เรามีทิปส์เด็ดๆ ในการทาครีมที่จะช่วยปรนนิบัติผิว และทำให้ผิวเปล่งประกายความงามจาก
อยากหน้าใส การรบกวนผิวมากไป ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพผิวแต่อย่างใดการล้างหน้าบ่อยเกินไป หรือขัดถูเช็ดผิวหน้าอย่างรุนแรง เพื่อให้มั่นใจว่าสะอาดเพียงพอ กลับเป็นการทำร้ายผิวแบบไม่รู้ตัว เพราะอาจทำให้ผิวมีริ้วรอยและหยาบกร้านได้โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้ง การล้างหน้าต้องทำอย่างนุ่มนวลเช็ดผิวอย่างเบามือ เพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัยนอกจากนี้ควรเลือกใช้ผลิตภัณท์ที่อ่อนโยนต่อผิวด้วย
วิตามินซี มีสรรพคุณช่วยให้ผิวสวยสดใส ดังนั้นจึงเป็นสารอาหารที่ร่างกายควรได้รับอยู่เสมอ ไม่ว่าจะจากการทานผักผลไม้ เช่น ส้ม ฝรั่ง มะนาว และยังมีแอนตี้อ็อกซิแดนซ์ที่ทำให้ผิวสวยกระชับอีกด้วย
– อาหารอุดมวิตามินเอ เช่น นมสด ผลิตภัณฑ์จากนม ตับ ฟักทอง แคร์รอต ผักบุ้ง ตำลึง อาหารพวกนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผิวสวยแล้ว ยังช่วยซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อในร่างกายอีกด้วย อยากหน้าใส

เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น