ครีมหน้าขาวใส แต่สาเหตุทั้งหมดเกิดจากการทำงานของเม็ดสี

ครีมหน้าขาวใส แต่สาเหตุทั้งหมดเกิดจากการทำงานของเม็ดสี หรือที่เราเรียกว่า เมลานิน(Melanin) หนังกำพร้าชั้นล่างสุดมีเซลล์ที่ชื่อว่าเซลล์เมลาโนไซด์ หรือเซลล์สร้างสีผิว เซลล์๋ตัวนี้เมื่อได้รับการกระตุ้นจากแสงแดด ความเครียด มลพิษในอากาศ จะทำการสร้างเมลานินหรือเม็ดสีผิวนั่นเอง เมลานินเมื่อถูกสร้างขึ้นก็จะค่อย ๆ เคลื่อนตัวไปสู่ผิวชั้นบน กระทั่งปรากฎบนผิวชั้นนอกให้เห็นเป็นความคล้ำ ดำ หรือ กระฝ้า เพราะกว่าที่เม็ดสีจะปีนขึ้นมาถึงผิวชั้นบนได้ต้องใช้เวลาสะสมอยู่นานพอสมควร ครีมหน้าขาวใส

ครีมหน้าขาวใส
ครีมหน้าขาวใส ไข่มุกสกัดเย็นจากนิวซีแลนด์ขาวไวสุดๆจากนิวซีแลนด์กลูต้าไทโอนเข้มข้นถึง 1,000 mg พร้อมทั้งไข่มุกจากทะเลเขตนิวซีแลนด์ สกัดเย็นถึง 200 mg ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก ให้ขาวผ่อง เนียนใส ดุจไข่มุก และยังมีสารยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยลดรอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว ได้อย่างดีเยี่ยม ปรับโครงสร้างผิว สร้างคอลลาเจนให้กับชั้นผิว ทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น เด้ง ทันที หลังทานเพียง 3 วัน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ได้ดีกว่า วิตามินซีธรรมดาถึง 10 เท่า ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด ขาวทันที หลังทานเพียง 1 สัปดาห์
สารสกัดจากแอ๊ปเปิ้ลและ stem cell apple ครีมหน้าขาวใส
แต่ช้าก่อน ความฝันที่กลายมาเป็นความจริงก็ได้ค้นพบแล้วว่ามันอยู่กับเราไม่ยั่งยืน เชื่อไหมว่าโดนแดดแค่เพียงนิดเดียว สีผิวเดิมกลับมา และกลับมาคล้ำหนักกว่าเดิม บางคนอาจจะทานต่อ แต่เราที่เราโชคดีมาก เกิดฉุกคิด ว่ามันเป็นเรื่องไม่ปกติ ทำไมโดดแดดไม่มาก ถึงกับมามีผิวคล้ำเสียได้มากกว่าเดิมถึงเพียงนี้ อาทิตย์ที่แล้วออกมาจากบ้านยังสว่างอยู่เลย ทำไมตอนนี้สีผิวมันออกน้ำตาลไหม้ๆแทนๆละ ปกติก็ไม่ได้สีเข้มเท่านี้ ว่าแล้วครั้งเดียวจบ เลิกเลย แล้วก็ไม่เคยกลับไปมองอีก หรือแนะนำต่อให้ใคร และไม่เคยบอกใคร คนที่เข้ามาอ่านเท่านั้นที่จะได้รู้ความจริง ว่าตัวเอิ๊กเองก็เคยสรรหาวิธีเหล่านี้ทำร้ายตัวเองเหมือนกัน ครีมหน้าขาวใส
ลดรอยดำ และความหมองคล้ำจากผลกระทบโดยตรงหรือโดยทางอ้อมจากแสงแดด ลดการถูกทำลายของผิว ช่วยปกป้องจาการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว
ครีมหน้าขาวใส นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการดูแล และฟื้นฟูสภาพผิวอย่างล้ำลึกจากธรรมชาติ (phyto active) ที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ทำให้ผิวกระชับและหดตัวของกล้ามเนื้อ โดยการเสริมสร้าง Collagen และElastin ใต้ ชั้นผิว เพื่อให้ริ้วรอยลดลง ปรับผิวที่หย่อนคล้อยให้กระชับ เรียบเนียน เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวได้อย่างเต็ม ครีมหน้าขาวใส

เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น