อันยอง คอลลาเจน อย่างเราถ้ารู้ตัวว่าเริ่มโทรมก็จะพักผ่อนให้เพียงพอ

อันยอง คอลลาเจน อย่างเราถ้ารู้ตัวว่าเริ่มโทรมก็จะพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารบำรุงผิวที่มีประโยชน์เช่นผัก ผลไม้ แอบมีกินอาหารเสริมด้วยนิดหน่อยเช่น พวกคอลลาเจนเปปไทด์อย่าง Seoul Secret ช่วยให้ฟื้นฟูหน้าใสได้ไว เรียกได้ว่าหล่ออัดเม็ดทีเดียว และยังมีส่วนผสมของZinc ที่ช่วยเรื่องสิวอีกด้วย แถมฟิตหุ่นให้เฟิร์มอยู่เสมอแค่นี้รับรองหญิงตรึม!! อันยอง คอลลาเจน

อันยอง คอลลาเจน
อันยอง คอลลาเจน  ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น อาการข้างเคียงอันไม่พึงประสงค์ของการใช้ยากลูตาไธโอนคือ การยับยั้งการสร้างเซลล์เม็ดสีให้ผิวหนัง รวมทั้งการเปลี่ยนเม็ดสีที่สร้างขึ้นจากสีน้ำตาลดำเป็นเม็ดสีชมพูขาว จึงมีการคิดนำเอาสารชนิดนี้มาใช้เป็นอาหารเสริมโดยหวังว่า จะสามารถเสริมและเพิ่มความเข้มข้นของกลูตาไธโอนในกระแสเลือดให้มากๆ เพื่อหวังผลให้ผิวหน้าขาวอมชมพู แต่ในความเป็นจริงยาเม็ดที่เป็นอาหารเสริมนั้น ทานมากเท่าไหร่ก็จะไม่ได้ผล เพราะสารชนิดนี้จะถูกย่อยสลายและกำจัดออกจากร่างกาย ไม่ถูกดูดซึม แพทย์หลายสำนักจึงได้มีการดัดแปลงโดยทำการฉีดเข้าเส้นหรือเข้ากล้ามเนื้อเช่นเดียวกับการรักษาโรคต่างๆ อย่างไรก็ตามอาการข้างเคียงของผิวขาวเป็นอาการชั่วคราวเท่านั้น จึงไม่ควรใช้ยานี้ในทางที่ผิด อันยอง คอลลาเจน 
ต้องบอกก่อนว่าคอลลาเจนที่หลาย ๆ คนสงสัยว่ามันคืออะไร แท้จริงแล้วมันก็คือ โปรตีนธรรมชาติที่อาศัยอยู่ในร่างกายเราถึง 75% มีลักษณะเป็นเส้นสายใยที่มีความยืดหยุ่นได้ดีซึ่งทำงานร่วมกันอีลาสติน ทำหน้าที่ปกป้องรองรับไปจนถึงเชื่อมอวัยวะต่าง ๆ อาทิ กระดูก เอ็น เนื้อ เล็บ ทั้งยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงได้อีกด้วย
เพราะมีส่วนประกอบของมารีน แอซิด ที่จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจนในปริมาณสูงและปริมาณคอลลาเจน 5,000 มก. จะเหมาะสมและเพียงพอต่อการดูดซึม อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับการวิจัยแล้วว่า Effective ต่อผิวมากที่สุดทั้งในด้านความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และการลดเลือนริ้วรอยวิ่งผ่านน้ำ ย้ำคะ วิ่งผ่านน้ำจริงๆ ให้ตัวเปียก จากนั้นก็เริ่มสคับผิวกันเลย อันยอง คอลลาเจน 
จอยเลือกใช้เกลือขัดผิว (จำไม่ได้ยี่ห้ออะไร แต่เป็นเกลือนม ถุงมีรูปวัวอะคะ สีชมพูถ้าจำไม่ผิด)
จะหอมกลิ่นนมมากๆ เม็ดเกลือละเอียด แต่ถ้าขัดๆถูๆแรงไปอาจจะบาดเจ็บได้ T_T
จอยเทจากถุงมาใส่ในกล่องพลาสติก และวางไว้แถวๆอ่างล้างหน้าคะ สะดวกกับการใช้งานเยอะ
อย่าลืมเลือกภาชนะแบบปิด เพื่อป้องกันความชื้นด้วยน้า
ซึ่งคอลลาเจนในรูปแบบผงที่วางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดขณะนี้ โดยส่วนใหญ่แล้วจะสกัดมาจากปลาทะเล น้ำลึก เปลือก เกล็ดหรือส่วนต่าง ๆ จากสัตว์ทะเลผสมรวมกับกลูต้าไทโอน วิตามินซี วิตามินอีและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งก็แตกต่างกันออกไปตามแต่ละแบรนด์ที่ได้กำหนดและคิดค้นขึ้นมาเพื่อเป็นอีกทางเลือกในการดูแลผิวให้สวย มีสุขภาพดี สดใสด้วยคอลลาเจน อันยอง คอลลาเจน 

เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น