สิวที่หลัง เป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆ ทีเดียว เพราะนอกจากจะไม่กล้าใส่เสื้อ

ปัญหาสิวที่หลัง เป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆ ทีเดียว เพราะนอกจากจะไม่กล้าใส่เสื้อโชว์แผ่นหลังแลัว ยังทำให้เกิดอาการไม่มั่นใจในตัวเอง เนื่องจากผิวจะไม่เนียนเรียบ เพราะหลังจากที่สิวหาย ก็จะเกิดรอยแผลเป็น จุดด่างดำ สิวที่หลัง

สิวที่หลัง
สิวที่หลัง ใครกำลังเป็นสิวที่หลังบ้างยกมือขึ้น เพราะวันนี้เรามีวิธีรักษาสิวที่หลังมาบอกกันค่ะ เพราะปัญหาสิวที่หลังส่วนใหญ่นั้นมักจะเป็นสิวจำพวกอุดตันและสิวอักเสบ ซึ่งในบางคนจะเป็น ๆ หาย ๆ ก็คือ พอสิวยุบลงสิวใหม่ก็ขึ้นมากแบบทันทีทำให้หลาย ๆ คนเกิดคำถามที่ว่า เป็นสิวที่หลังทําไงดี? กันใช่ไหมล่ะค่ะ วันนี้เราก็อีกหนึ่งคำแนะนำสำหรับ วิธีรักษาสิวที่หลัง ให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้ลองนำไปใช้กันดูค่ะ จะได้อวดแผ่นหลังกันได้อย่างไม่ต้องอายใครกันอีกต่อไป นั้นเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า วิธีรักษาสิวที่หลัง นี้มีอะไรบ้างเอ่ย สิวที่หลัง
หลังจากรักษาจนสิวยุบแต่ตรงผิวเรียบเนียน ยังมีรอยปุ่มโปนทิ้งให้เป็นรอยแผลเป็นหรือมีผิวสีแดงดำคล้ำประจานให้กังวลใจได้ทุกวันเวลาส่องกระจก ในครานี้เภสัชกรหนุ่มหล่อจะมาบอกแฟนนานุแฟนทั้งหลายที่รักว่า ถ้าคุณมีแผลเป็นจากสิวมาก จะแก้ไขด้วยน้ำมือผู้เชี่ยวชาญได้อย่างไร เจ็บตัวมากมั้ย แพงหรือไม่ แล้วๆฉันจะกลับมาผิวสวยเหมือนวัยแรกแย้มอีกครั้งใช่ไหม?
แผลเป็นจากสิวเกิดได้อย่างไร ? สิวที่หลัง
แผลเป็นจากสิวเกิดขึ้นเพราะเป็นปฏิกิริยาจากร่างกายคุณเองที่ตอบสนองต่อการหายของแผลหลังจากเกิดการอักเสบ โดยการสร้างเนื้อเยื่อชั้นใต้ผิวหนังขึ้นมามากกว่าปกติ แบ่งเป็น 4 ระดับ
· แผลเป็นจากสิวระดับ 1 : มีความรุนแรงน้อยที่สุด เป็นเพียงรอย จุดแดงๆ หรือด่าง เรียบแบน ไม่นูน สังเกตเห็นได้ยาก
· ระดับ 2 : เป็นจุดนูนเล็ก ลักษณะอ่อนนุ่ม มีจำนวนไม่มาก สังเกตเห็นได้ง่ายกว่าระดับแรก แต่สามารถใช้การแต่งหน้าปกปิดได้
สิวที่หลัง · ระดับ 3 : เห็นขอบแผลได้ชัดเจน อาจเป็นทั้งนูน หรือเป็นหลุม มักพบร่วมกับแผลเป็นระดับแรกไม่สามารถแต่งหน้าเพื่อปกปิดรอยแผลได้
· ระดับ 4 : มีความรุนแรงที่สุด เพราะขอบแผลจะยกนูน หรือเป็นหลุมลึกกว้าง มีลักษณะแข็ง สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน การแต่งหน้าก็ไม่อาจปกปิดรอยแผลเป็นระดับนี้ได้
บริเวณหลังมีต่อมไขมัน (Sebaceous Gland) เช่นเดียวกับใบหน้า สิวที่หลัง

เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น