วิธีทําให้ผิวขาว ส่วนผสม กล้วยหอมครึ่งผล, น้ำผึ้งแท้ 2-3 ช้อนโต๊ะ

วิธีทําให้ผิวขาว ส่วนผสม กล้วยหอมครึ่งผล, น้ำผึ้งแท้ 2-3 ช้อนโต๊ะ
วิธีทำ นำกล้วยหอมมาปั่นหรือบด รวมกับน้ำผึ้งแท้จนละเอียด รวมเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกว่าผิวหน้าดูนุ่มนวลและสดใสขึ้นวิธีทำให้ผิวขาวสูตรที่สอง – น้ำผึ้งกับไข่ สูตรเพิ่มความสดชื่นเปล่งปลั่งให้ผิวหน้า ล้าง หน้าด้วยน้ำอุ่นจนสะอาด แล้วนำแอปเปิ้ลไม่ปลอกเปลือกสัก ครึ่งผล ปั่นให้ละเอียด พอกหน้าเว้นเปลือกตา วิธีทําให้ผิวขาว

วิธีทำให้ผิวขาว

วิธีทําให้ผิวขาว ทิ้งไว้ประมาณ 25 นาที แล้วล้างออก
ข้อดีของสูตรนี้: เหมาะสมสำหรับสาวที่มีผิวแห้งถึงแห้งมากที่สุด เพราะคุณค่าของโปรตีนจากไข่แดง เมื่อนำมาผสมกับน้ำผึ้ง มันจะช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง พร้อมกับมีความยืดหยุ่นดีขึ้นอีกต่างหาก
วิตามินซี วิธีทําให้ผิวขาว
เสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ลดการถูกทำลายของเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยคงความแข็งแรงของผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวและเผยผิวขาวเนียนสดใส แผ่นลอกสิวเสี้ยน แผ่นลอกสิวเสี้ยนสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปโดยราคาจะอยู่ที่ 69-125 บาท โดยประมาณ แผ่นลอกสิวเสี้ยนจะมีแบบมีกลิ่นหอมต่างๆ สีดำ มีหลายแบบให้เราเลือกจะใช้แบบไหนก็ได้วิธีใช้ก็แค่ล้างหน้าให้สะอาดจากนั้นเอาน้ำแตะๆบริเวณจมูกจากนั้นแปะแผ่นลอกสิวเสี้ยนลงไปและทิ้งไว้ ประมาณ 15 นาที ค่อย ลอกออก และล้างหน้าดวนน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขน วิธีทําให้ผิวขาว
วิธีทําให้ผิวขาว ต้องรู้ก่อนว่าดำเพราะอะไรจะได้ใช้วิธีทำให้ผิวขาวให้ตรงจุด
เรื่องของผิวดำคล้ำต้องเป็นปัญหาของใครหลาย ๆ คนแน่ เพราะไม่ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนเข้ามา ถ้าเขาบอกว่ามันทำให้ผิวขาวแล้วล่ะก็ คุณ ๆ ทั้งหลายก็จะแห่กันไปซื้อมาใช้ ประมาณว่าได้ผลหรือเปล่าไม่รู้ แต่คนอื่นเค้าใช้กันแล้วมันขาว ก็เลยจะใช้มั่งว่างั้น งานนี้มันก็เลยมีทั้งคนที่ใช้ได้ผล กับไม่ได้ผล คนที่ใช้แล้วได้ผลมีผิวขาวดูดีขึ้นมาได้ ก็บอกว่าแหมเจ้าครีมนี้มันดีจริง ๆ แต่คนที่ใช้ไม่ได้ผล ก็บอกว่าเจ้าครีมนี้หลอกขายซะงั้น เฮ้อผู้เขียนล่ะกลุ้ม กลุ้มที่คุณ ๆ ทั้งหลายไม่ยอมดูที่ตัวเองนั่นแหละเจ้าค่ะ ว่าดำเพราะอะไร

วิธีทําให้ผิวขาว พอจะนึกออกหรือยังเจ้าคะ ว่าถ้าจับคน 100 คนมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ ผิวขาวยี่ห้อเดียวกันเนี่ย ทั้ง 100 คนจะไม่ได้ขาวทุกคนหลอกเจ้าค่ะ เพราะว่าแต่ละคนมีผิวที่ไม่เหมือนกัน แล้วแหล่งที่มาของความดำก็ไม่เหมือนกันด้วย เพราะฉะนั้นคุณ ๆ ทั้งหลายต้องมาดูก่อนว่าคุณดำจากอะไรเจ้าค่ะ… การนอนดึกหรือการพักผ่อนไม่เพียงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวคุณ ๆ ทั้งหลาย ดำคล้ำได้เจ้าค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามันเกี่ยวข้องกันอย่างไร ไปติดตามอ่านได้ที่ การนอนดึกทำให้ดำได้อย่างไร เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางในการ วิธีทําให้ผิวขาว

เรื่องนี้ถูกเขียนใน Uncategorized และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น